ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 79 คน )
เพศ
ชาย
56.96%
หญิง
43.04%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.69%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.78%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.66%
อื่นๆ
21.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.27%
พอใจมาก
19.59%
ปานกลาง
20.27%
พอใจน้อย
19.59%
พอใจน้อยที่สุด
20.27%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
18.94%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
19.70%
พอใจน้อยที่สุด
19.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.67%
พอใจมาก
18.33%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
18.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
21.15%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
24.24%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก