♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
⇒ ข้อมูลพื้นฐาน
04.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-วิสัยทัศน์ พันธกิจและยุทธศาสตร์
-ระเบียบปฏิบัติอื่นๆ
⇒ การประชาสัมพันธ์
-ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
⇒ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08.Q&A
-เว็บบอร์ด
09.Social network
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
⇒ การดำเนินงาน
010.แผนดำเนินงานประจำปี
011.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
012.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2564
⇒ การปฏิบัติงาน
013.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
-คู่มือการปฏิบัติงานต่างๆในหน่วยงาน
⇒ การให้บริการ
014.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
-คู่มือบริการประชาชน
015.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
-แบบสรุปการยื่นคำร้อง
016.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
-ร้องเรียนร้องทุกข์ออนไลน์
-ร้องเรียนทุจริตออนไลน์
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
⇒ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
018.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
019.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
020.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
⇒ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
022.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-ประกาศจากระบบ e-GP
023.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
024.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
⇒ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
-แผนอัตรากำลัง 3 ปี (2564-2566) ปรับปรุงครั้งที่ 1
027.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-ประกาศรับสมัครและการสรรหาพนักงานจ้าง
-แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
-หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้างประจำปี2564
-มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง อบต.สระกระโจม
-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
028.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-รายงานผลการเข้าฝึกอบรมกับหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2564
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
⇒ การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⇒ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนรวม
032.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
⇒แบบสอบถามความพึ่งพอใจ
⇒เว็บบอร์ด
033.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนรวม
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
⇒ เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
034.นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
⇒ การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
036.การประเมินความเสี่ยงทุจริตประจำปี
-แผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
037.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
⇒ การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
038.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการรักษาวินัย
-เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการทุจริต
-กิจกรรมทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมสร้างให้มีจิตสำนึกที่ดี และเกิดค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต
-มีกิจกรรมประชุมพนักงานประจำทุกเดือนเพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต
-กิจกรรม
⇒ แผนป้องกันการทุจริต
039.แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
040.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
041.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
♦ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
⇒ มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042.มาตรการส่งเสริมความปลอดภัยและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน